Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2275

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

400.000₫ 455.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
31 x 40 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR41
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Lovetoy Duo hướng dẫn được thiết kế Thái Lan đặc biệt nhập khẩu với 2 vòng đeo phân phối , dùng cho dương vật tham khảo và bìu tinh hoàn ở đâu uy tín . Rất hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới xách tay . tốt nhất Khi xoay ngược đầu rung tiết kiệm , nó facebook sẽ chạm vào tiền liệt tuyến danh sách , làm dương vật showroom được kích thích liên tục sử dụng , Nhật Bản để duy trì sự cương cứng ổn định cao cấp và lâu hơn đặt hàng . Tất cả quà tặng những yếu tố trên giúp cho sextoy này là một trong khuyến mãi những đồ chơi cho nam nhập hàng đặc biệt hữu dụng cho đàn ông yếu sinh lý.

 Đánh giá Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài nhập khẩu

Vòng rung Lovetoy Duo kích thích tiền liệt tuyến cho nam

Đây là tác dụng nhập khẩu rất quan trọng nước ngoài , giúp duy trì sự cương cứng ổn định cho dương vật dễ dàng , nhất là dành cho đàn ông bị rối loạn cương dương nước ngoài . amazon Nếu bạn muốn ưu tiên cho việc này tham khảo , hơn là rung massage âm vật phụ nữ an toàn . Bạn chỉ việc xoay ngược cho đầu rung xuống dưới là xong kiểm tra . Cùng 1 sản phẩm miễn phí , hàng giả nhưng hỗ trợ có thể áp dụng cho nhiều nhu cầu shop và từng trường hợp khác nhau tiết kiệm . Đây là ưu điểm tuyệt vời khuyến mãi tiki các loại vòng rung tình yêu sử dụng có thể mang lại cho người dùng

 Đánh giá Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài nhập khẩu

Lovetoy Duo 2 vòng đeo giúp nam lâu xuất tinh hơn

Điểm phân phối đặc biệt amazon của vòng rung Lovetoy này shop , là nó có tới 2 vòng đeo bỏ sỉ . Đôi khi bạn chỉ cần dùng 1 là đủ đại lý , cho nhu cầu massage âm vật mới nhất , hay lỗ hậu môn phụ nữ khi giao hợp Đài Loan . Trong đó khách hàng , ứng viên tiêu biểu phải kể đến là vòng rung Magic Motion Dante II Đức , nổi bật thảo luận với chất lượng silicone cao cấp cùng cường độ rung mạnh mẽ voucher . Bạn nhập hàng sẽ có phản hồi những trải nghiệm tuyệt vời đến từ thương hiệu sextoy nổi tiếng này.

 Đánh giá Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài nhập khẩu

Nhật Bản Nếu bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ xuất khẩu , muốn dương vật cương cứng mạnh mẽ hơn showroom . Hãy đeo cả 2 vòng vào gốc dương vật Nhật Bản và bìu tinh hoàn quà tặng . Tác dụng trung tâm sẽ cực kỳ bất ngờ đấy vận chuyển . Lưu ý là bạn cần vài lần sử dụng tham khảo để làm quen tiết kiệm với nó hàng nhái . Lần đầu dùng đồ chơi người lớn cung cấp , tư vấn mà nhất là có rung ở đâu , phản hồi thì có khi còn làm bạn ra nhanh hơn thế giới . Quen rồi qua app sẽ khác thông minh , thử đi rồi biết ^^

Vòng đeo dương vật Duo Lovetoy Rung cực mạnh

Lovetoy Duo sử dụng pin dời dễ dàng tháo lắp thống kê . Cường độ rung cực mạnh lấy hàng sẽ giúp tăng cao hiệu quả kích thích hơn thống kê , cho cả dương vật đàn ông lẫn âm đạo phụ nữ. Nhưng tiếng ồn khi hoạt động lại thế giới rất nhỏ lắp đặt , đặt hàng sẽ giúp 2 bạn thoải mái ân ái thương hiệu mà không bị phân tâm.

 Đánh giá Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài nhập khẩu

Duo Lovetoy chống thấm nước tự động tuyệt đối

Vòng rung Lovetoy Duo chống thấm nước nhập hàng tuyệt đối kho hàng . Lắp pin xong bạn chỉ cần siết chặt nắp cục rung ở đâu tốt , là nhập khẩu có thể thoải mái sử dụng ngay cả ở dưới nước.

 Đánh giá Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài nhập khẩu

 


-38%Hot5
 Giá sỉ Durex Silicone chính hãng nguyên seal  nhập khẩu
-30%Hot5
Địa chỉ bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard mới nhất
-29%Hot5
 So sánh Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%Hot5
 Thông tin Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  cao cấp

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo