Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2276

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

1.200.000₫ 1.395.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS giá sỉ , Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
42 x 80 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Polymer Lithium
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Svakom Tyler là vòng rung massage chuyên dành cho cặp đôi xưởng . Để mang đến mới nhất những cảm giác tươi mới giảm giá , phiêu lưu đầy hấp dẫn ở chốn phòng the khuyến mãi . Tyler không chỉ giúp kéo dài sức chịu đựng khách hàng của người đàn ông to , bền mà còn làm bạn gái đê mê sung sướng hơn khi giao hợp.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất

Svakom Tyler kéo dài thời gian trên đỉnh cực khoái

Sử dụng vòng rung Svakom Tyler Trung Quốc , chất lượng với lấy hàng các chế độ rung kích thích ở đâu , link web sẽ gia tăng hiệu quả thêm nhiều lần hàng nhái . phụ kiện Hơn nữa tiki , còn giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ lớn , lâu xuất tinh hơn lấy hàng . Cảm giác rung còn cho cảm giác lên đỉnh cực khoái kéo dài hơn link web . Sự sung sướng thỏa mãn càng lâu thảo luận , càng cho bạn cảm nhận sự hạnh phúc nơi nào và hài lòng hơn sau mỗi cuộc ân ái.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất

Tyler có kích thước tối thiểu là 2.9 cm giá rẻ , vòng nước ngoài được làm bằng chất liệu Soft Silicone bền . Cực mềm đặt mua và linh hoạt địa chỉ , khi cương cứng tối đa to , đường kính dương vật tăng lên chính hãng thì nhập hàng cũng không làm bạn khó chịu.

Vòng rung Svakom Tyler silicone siêu mềm an toàn cho cơ thể

Bề mặt tiếp xúc mới nhất của Tyler là tham khảo những nang mềm silicone mô phỏng như mặt lưỡi Nhật Bản , massage âm đạo cho cảm giác như đang gần nhất được bạn tình liếm mút thật nhiệt tình.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất

Svakom Tyler bảo hành được thiết kế chỉ kiểm tra để massage bên ngoài vệ sinh , tự động đặc biệt là dành cho người phụ nữ thống kê , mini bởi âm vật – hột le mới chính là nơi nhạy cảm nhất miễn phí , dễ dàng giúp bạn gái đạt xách tay được cực khoái so sánh , qua app nếu Trung Quốc được kích thích đúng cách.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất

Bạn chỉ nên sử dụng nước ấm nhanh nhất và dung dịch vệ sinh phụ nữ sửa chữa để rửa ở trước vệ sinh và sau mỗi lần dùng tiki . Không dùng cồn hay xà bông kho hàng , vì Úc sẽ làm silicone bị sơ cứng sau nhiều lần rửa.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất

Svakom luôn là lựa chọn đẳng cấp dành cho chiết khấu mọi "dân chơi" thứ thiệt an toàn . đăng ký Nếu bạn lấy hàng đã "cảm nắng" Lazada với Tyler này rồi chợ thì sửa chữa vẫn còn Svakom Winni Thái Lan sẽ khiến bạn thêm bất ngờ giá rẻ . Với khả năng điều khiển từ xa ở đâu tốt , mang đến trải nghiệm điều khiển chưa bao giờ dễ dàng nổi tiếng và thuận tiện đến thế.

Svakom Tyler 5 chế độ rung cực mạnh

Với 5 cường độ rung cho mỗi 5 kiểu rung khác nhau báo giá . Bạn Nhật Bản có thể chủ động thay đổi theo ý thích tự động với 1 nút bấm duy nhất nằm ngay trên vòng rung ở đâu . Tyler trung tâm sẽ dẫn đôi bạn trên hành trình 25 cảm xúc hưng phấn đầy gợi cảm Pháp và đê mê.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất

Pin sạc Lithium hoạt động liên tục trong 1 giờ

Svakom thường sử dụng pin sạc Lithium Polymer thống kê , cho thời gian hoạt động tối đa lên tới 1 giờ sửa chữa , ở đâu với mỗi lần sạc đầy trong khoảng 1 giờ cửa hàng . Dư thừa thời gian chất lượng để nhập khẩu những cuộc giao hoan đại lý được trọn vẹn so sánh tuyệt đối trung tâm . Pin sạc chuẩn USB vừa tiện lợi nhận hàng , lại an toàn thương hiệu . Bạn nên sạc lại mỗi khi dùng xong có nên mua , thời gian chờ tại nhà của Tyler lên tới 90 ngày.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất

Vòng rung đeo dương vật Svakom Tyler chống thấm nước cực tốt

Vòng rung cao cấp Svakom Tyler hoàn toàn không thấm nước nổi tiếng . Nghĩa là đôi bạn mua sắm sẽ có voucher những giây phút ân ái thật thanh lý đặc biệt trong bể bơi ăn trộm , bồn tắm gần nhất , cùng giá rẻ với sextoy cao cấp này hướng dẫn . Hãy cùng vuốt ve ôm ấp cơ thể đối phương bằng cả đôi tay xách tay . Tyler đơn giản là chỉ âm thầm chăm sóc cho cả hai thảo luận , một cách đơn giản hướng dẫn nhưng hiệu quả không ngờ.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất

Mua vòng rung tình yêu Svakom mới nguyên tem tại OiChin™ tại nhà . Bạn nhanh nhất sẽ cung cấp được bảo hành chính hãng 1 năm facebook , 1 đổi 1 danh sách . phụ kiện Nếu thấy sextoy cho nam này phù hợp mua hàng với bạn Nhật Bản . Chúng tôi có nên chọn sẽ mang tới tận tay cho bạn trong vòng 30 phút nữa tiki . nội địa Nếu bạn ở nội thành Hà Nội hay Hồ Chí Minh lấy hàng . Shop giao hàng nhanh miễn phí vận chuyển trên toàn quốc hướng dẫn . Chỉ mất khoảng 2~3 ngày là bạn ở tỉnh xa giá rẻ đã nổi tiếng có thể nhận giá sỉ được nước ngoài . Miễn phí vận chuyển online và thanh toán trực tiếp tham khảo nhé tại nhà , không cần phải đặt cọc hay thanh toán trước.

Còn đăng ký rất nhiều vòng đeo dương vật tốt nhất với nhiều chức năng Thái Lan và kiểu dáng khác nhau đắt nhất , dịch vụ để phù hợp xách tay với Úc tất cả người dùng báo giá , hãy tham khảo thêm nhập khẩu , đại lý và khi cần bất kỳ tư vấn hỗ trợ gì trung tâm . Ad luôn sẵn sàng ở bên bạn.

 Sỉ Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương mới nhất


-38%Hot5
 Giá sỉ Durex Silicone chính hãng nguyên seal  nhập khẩu
-30%Hot5
Địa chỉ bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard mới nhất
-29%Hot5
 So sánh Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%Hot5
 Thông tin Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  cao cấp

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo