Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2272

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

300.000₫ 441.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
ABS đổi trả , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
44 x 74 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin LR41
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
CÁ HEO TÍM

Mô tả chi tiết

Vòng rung Dolphin đa dạng về kiểu dáng dễ dàng nhưng đều tập trung cho chức năng kích thích âm đạo phụ nữ giá bán . Giúp bạn tình lên đỉnh dễ dàng cung cấp . Dolphin sử dụng chất liệu silicone an toàn dịch vụ tuyệt đối cho dương vật bảo hành , co giãn tốt giúp không bị căng tức khi đeo.

 Phân phối Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Dù là một vòng rung tình yêu giá rẻ nhận xét nhưng giá trị mang đến cho người sử dụng lại gấp nhiều lần hơn thế hàng Hiệu . Sản phẩm nhỏ gọn Úc , thiết kế thông minh dễ dàng , kích thích đồng thời dương vật giá sỉ và âm đạo Úc sẽ đem đến cho chính hãng các cặp đôi thanh toán những cuộc yêu cuồng nhiệt nơi bán và bền bỉ có nên mua . voucher Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tình dục giá rẻ mua sắm nhưng có hiệu quả cao trong việc kích thích giúp cả 2 đều sung sướng thế giới thì đây chính là một lựa chọn tốt nhất.

Vòng rung Dolphin co giãn bảng giá để hợp quà tặng với phản hồi mọi kích thước dương vật

Vòng rung danh sách được làm từ chất liệu silicone mềm mịn vừa có độ co giãn tốt tiki . Đây là ưu điểm giúp vòng đeo chống xuất tinh xách tay có thể vừa vặn nhập khẩu với nhiều kích thước dương vật địa chỉ . Bạn nơi nào sẽ không cảm thấy khó chịu khi "cậu bé" bị siết chặt hay sợ bị rơi vì danh sách quá lỏng lẻo.

 Phân phối Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Silicone giao hàng được sử dụng trên sản phẩm giá rẻ cũng là chất liệu hỗ trợ đã nội địa được chứng nhận an toàn cho da địa chỉ . Nó không gây tình trạng kích ứng làm viêm da kể cả danh sách với tiki những cơ địa nhạy cảm.

Vòng rung Dolphin giúp dương vật cương cứng tối đa

báo giá Nếu khả năng cương cứng giảm giá của "cậu nhỏ" chỉ đạt ở mức độ danh sách tương đối nhập hàng , hay không ổn định ở đâu uy tín , đổi trả thì khi sử dụng vòng rung tình yêu chính hãng sẽ đạt cửa hàng được độ cương cứng tổng hợp tuyệt đối lấy hàng . Có danh sách được điều đó là nhờ sự rung chạm kích thích liên tục lên dương vật ngay cả khi bạn đang cho nó vào trong "cô bé".

 Phân phối Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Phải hiểu rằng khi bạn đang quan hệ nổi tiếng , bạn không cách nào luồn tay xuống giá bán lẻ để kích thích tạo cảm giác hưng phấn cho dương vật mới nhất . Nhưng sử dụng vòng rung điều đó lại shopee rất đơn giản amazon và không có một sự cản trở nào khi thực hiện việc đó sử dụng . nổi tiếng Nếu bạn muốn thử mẫu có nhiều chế độ rung nhau đẹp để có trải nghiệm hưng phấn mới lạ liên tục cửa hàng thì vòng rung Leten cao cấp sẽ tốt nhất rất tuyệt vời có nên mua . Với cường độ rung từ nhẹ tới mạnh khác nhau nhập khẩu , hoạt động cực êm thế giới sẽ không khiến bạn thất vọng đâu ạ ^^.

Vòng rung Dolphin rung mạnh giá sỉ và cực êm

Dù sở hữu một kích thước gần nhất khá nhỏ đặt hàng nhưng động cơ bên trong sản phẩm lại cực kỳ khỏe rẻ nhất . Nó hoạt động mạnh mẽ shop và bền bỉ trong nhiều giờ giúp bạn có sử dụng những cuộc "yêu" dai dẳng đầy sung mãn chợ . Ưu điểm lớn nước ngoài của sản phẩm cần phải nhắc tới nữa đó chính là sự êm ái ăn trộm , tĩnh lặng không khiến bạn khó chịu thống kê và mất hứng vì tiếng ồn ào phát ra từ động cơ.

 Phân phối Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Dolphin kích thích âm vật giúp nữ lên đỉnh dễ dàng

Đúng như tên gọi ở đâu tốt , vòng rung Dolphin bảng giá được mô phỏng theo hình dáng mới nhất của một chú cá heo cửa hàng . Nhờ thiết kế vô cùng độc đáo ở đâu uy tín và thông minh so sánh , nó không chỉ kích thích mini được dương vật tiết kiệm mà âm vật tại nhà cũng vệ sinh được kích thích đồng thời giúp cả 2 đều cảm thấy sung sướng.

 Phân phối Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

địa chỉ Khi vòng rung hoạt động online , phần cá heo địa chỉ cũng tư vấn sẽ rung theo thanh toán lấy hàng với phần đầu thon dài cùng đặt mua những chiếc vây xung quanh xuất khẩu , nó mua sắm sẽ kích thích liên tục lên âm vật mua hàng . Nhờ đó phụ kiện , bạn nữ nội địa sẽ sung sướng điên cuồng thương hiệu với địa chỉ những cơn khoái cảm dai dẳng.

Xoay xuống nơi bán để vòng Dolphin kích thích hậu môn cực thích

Nhờ có độ cong hợp lý Trung Quốc , vòng rung tình yêu còn lớn có thể kích thích hậu môn đại lý nếu như sử dụng theo chiều quay ngược lại đổi trả . online Như vậy hướng dẫn có thể nói đây là sản phẩm giá rẻ Trung Quốc nhưng giá trị sử dụng lại vô cùng lớn khi lại có nhiều tính năng kích thích đa điểm.

 Phân phối Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Vòng Dolphin chống thấm nước 100%

Với nhận xét những anh chàng không giàu kỹ năng làm tình hay không có sức bền nhanh nhất , ít ham muốn trong tình dục đẹp rất nên sử dụng sản phẩm này bình luận . Được trang bị khả năng chống thấm nước quà tặng tuyệt đối lấy hàng , bạn Đài Loan sẽ không chỉ có to những cuộc yêu cuồng nhiệt ở trên giường địa chỉ mà ngay cả ở trong phòng tắm chợ cũng đê mê không kém.

Để an tâm mua báo giá được vòng rung tình yêu Dolphin trung tâm với giá rẻ hàng chính hãng thảo luận , bạn hãy đến giá sỉ với Chúng tôi vệ sinh . Với sự chuyên nghiệp bỏ sỉ , nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhanh nhất , Chúng tôi tin rằng dễ dàng sẽ làm cho bạn thấy hài lòng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%Hot5
 Giá sỉ Durex Silicone chính hãng nguyên seal  nhập khẩu
-30%Hot5
Địa chỉ bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard mới nhất
-29%Hot5
 So sánh Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%Hot5
 Thông tin Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  cao cấp

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo