Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2334

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

450.000₫ 600.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
ABS bình luận , Lông tự nhiên
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
32 x 100 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AA
ĐẶC BIỆT
lông dài 40cm

Mô tả chi tiết

Đồ chơi hậu môn Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng đen phản hồi . Silicone đuôi cắm mềm mại đại lý , nhỏ gọn phù hợp Úc với đắt nhất những bạn lần đầu trải nghiệm Hàn Quốc . Phần lông mềm mại mịn màng không gây kích ứng Nhật Bản và rơi rụng nhập hàng . Cục rung điều khiển có dây tiện lợi có nên mua có thể tùy chỉnh từ nhẹ tới mạnh.

 Địa chỉ bán Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen nhập khẩu

 Địa chỉ bán Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen nhập khẩu

Chất liệu an toàn cho da nhạy cảm

Chiếc đuôi cáo gợi tình trong miễn phí những bộ phim khiêu dâm hấp dẫn khiến bạn luôn khao khát sửa chữa được một lần trải nghiệm nó giá bán lẻ ? Mong muốn ấy chẳng còn là điều xa vời nữa phụ kiện bởi bạn thảo luận có thể mua nó ngay tại Chúng tôi shop thương hiệu . Sản phẩm tận nơi được nhập khẩu chính hãng hướng dẫn , sử dụng loại lông tự nhiên không gây hại cho da.

 Địa chỉ bán Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen nhập khẩu

 Địa chỉ bán Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen nhập khẩu

Chiều dài của bộ lông lên tới 25cm đặt hàng , chất liệu lông mềm mại thống kê , bồng bềnh rất tự nhiên làm cho thanh lý mọi cô gái đều trở nên nóng bỏng rẻ nhất và gợi cảm địa chỉ . Các sợi lông hàng Hiệu được kết dính chặt chẽ không lo bị rụng làm bạn khó chịu giá bán và cụt hứng.

Đuôi cáo Cosplay tuyệt đẹp

Chỉ nhìn vào chiếc đuôi cáo thôi là bạn hàng nhái đã cảm thấy bị kích thích mạnh mẽ rồi Mỹ . nội địa Chắc chắn trong đầu bạn cũng hiện ra không ít chính hãng những hình ảnh sexy đầy khêu gợi khiến bạn không thể kìm chế nổi thanh lý những cơn hứng tình.

Đuôi cáo sextoy rung kích thích hậu môn thực sự đẹp ở đâu uy tín và sang tổng hợp . Nó nhanh nhất được sinh ra dành cho theo yêu cầu những cô nàng luôn muốn biến mình thành "hồ li tinh" ma mị lừa đảo và đầy mê khuyến mãi hoặc lớn để showroom có thể hấp dẫn bảo hành và quyến rũ bạn tình chìm vào nhận xét những cuộc "yêu" nồng cháy.

Silicone mềm mịn an toàn cho hậu môn

Phần kích thích hậu môn đại lý của đuôi cáo hàng giả được làm từ silicone cao cấp đặt mua , Đài Loan được chứng nhận an toàn tuyệt đối an toàn cho da kho hàng . Silicone siêu mềm cung cấp và mịn đổi trả , nhẹ nhàng mang đến cho bạn gái thống kê những cơn khoái cảm kéo dài đầy đê mê.

 Địa chỉ bán Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen nhập khẩu

 Địa chỉ bán Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen nhập khẩu

 

Kiểu dáng nhận hàng của nó hệt như ngón tay cái địa chỉ , thon dài Trung Quốc và bo tròn ở đầu dễ dàng thâm nhập sâu vào hậu môn nội địa mà không gây ra sự đau đớn hay khó chịu theo yêu cầu . Bề mặt trơn mịn tạo sự trơn trượt tối đa lắp đặt , nó nhanh nhất cũng có nên chọn có thể bé cong một cách dễ dàng nên kể cả khi thực hiện cấp độ mạnh mini và nhanh hơn bạn báo giá vẫn hoàn toàn cảm thấy thoải mái.

Rung kích thích hậu môn từ nhẹ tới mạnh

Đuôi cáo sextoy rung kích thích hậu môn còn giá sỉ được thiết lập nhiều cường độ rung khác nhau từ nhẹ tới mạnh bền . Nhờ vậy đặt hàng các cặp đôi mua hàng có thể tiêu khiển giá bán lẻ với nhau nhanh nhất và cùng đưa nhau lên đỉnh dễ dàng.

 Địa chỉ bán Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen nhập khẩu

Với bất kể cô gái nào thế giới , khi dùng đuôi cáo sextoy nên kết hợp xuất khẩu với một bộ đồ lót thật khiêu gợi Lazada . Cùng hỗ trợ với đó là hàng Hiệu những tiếng rên rỉ sung sướng lấy hàng thì chắc chắn rằng không có một người đàn ông nào tiết kiệm mà không "đổ gục" trước vẻ hấp dẫn sử dụng và đầy nóng bỏng kích dục đó.

Sử dụng pin rời AA dễ dàng tháo lắp

Sản phẩm này xưởng rất dễ dàng vệ sinh nên không làm mất nhiều thời gian hỗ trợ của bạn bảng giá . xưởng Hơn thế ưu điểm danh sách của nó còn nằm ở chỗ sử dụng pin thay thế nhanh chóng không cần phải chờ đợi giá rẻ và sạc pin như nhiều dòng sản phẩm khác.

Bạn hãy đến Chúng tôi thanh toán để mua Đuôi cáo sextoy rung kích thích hậu môn chính hãng địa chỉ với giá tốt tổng hợp . Sản phẩm nhập hàng được bìảo hành lâu dài mới nhất và shop hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc miễn phí , thanh toán ngay tại nhà kho hàng rất tiện lợi địa chỉ . Đừng chần chừ nữa nước ngoài nếu như bạn đang muốn đời sống tình dục tham khảo của mình thăng hoa hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Thông tin Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  mới nhất

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo