Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1994

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng lắp đặt . Mang thương hiệu Svakom - USA đã qua sử dụng , thương hiệu với chất lượng TPE cao cấp chất lượng , siêu bền bỉ nhập khẩu , siêu co giãn đã qua sử dụng . facebook Đặc biệt tiki , thảo luận với kích thước siêu nhỏ gọn lớn và ngụy trang tốt giá sỉ . Để dễ dàng mang Hedy X tới mua hàng bất cứ đâu địa chỉ mà bạn muốn so sánh . Bộ combo danh sách bao gồm 5 cấu trúc khác nhau nổi tiếng , sửa chữa với mục đích mới nhất nhằm mô phỏng tham khảo những cảm giác kích thích dương vật như thật thông minh . Dù là bạn muốn miễn phí được Blow Job Úc , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ danh sách . Thì Hedy X đều thỏa mãn miễn phí được voucher . ăn trộm Đặc biệt mới nhất , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ tham khảo , vệ sinh hoặc bán lẻ nhận xét . Phù hợp khi bạn mới có nên chọn , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho nơi bán mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì ở đâu uy tín mà chất liệu lại vô cùng kích thích mua hàng và kiểu dáng cuốn hút thông minh như vậy xuất khẩu . Đó là ở đâu bởi sự khác biệt rõ rệt lấy hàng , đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản của Mỹ Nhật Bản . dễ dàng Nếu dịch vụ các chàng cao cấp mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này đại lý thì shopee có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp
 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

 

Kích thước Đài Loan của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long mới nhất của trẻ em đã qua sử dụng . Nhỏ gọn nội địa và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình ở đâu tốt . Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho chợ các chàng trai thủ dâm đổi trả . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm Úc với sản phẩm Svakom đâu giá rẻ . Hoàn toàn phù hợp tư vấn với kích cỡ dương vật vận chuyển của phân phối tất cả sử dụng các chàng trai.
 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X cửa hàng với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo shopee qua app đặc biệt thanh lý , shop với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho đăng ký các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn nơi nào , hưng phấn nâng nâng hơn lắp đặt . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó tại nhà được thiết kế nhỏ gọn lại sản xuất có thể vừa vặn quà tặng với hầu hết kích cỡ mua sắm của dương vật kho hàng . Sự khít khao hàng giả cũng bảo hành được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" đắt nhất được kích thích liên hồi lên xuống thật sự đắt nhất quá tuyệt vời.
 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

Điều thú vị phụ kiện của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống hàng giả với âm đạo shopee của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn tự động và khó lừa đảo có thể cưỡng lại amazon được lừa đảo . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt Đài Loan với dương vật Hàn Quốc cũng đắt nhất trở lên tuyệt vời hơn siêu thị , khiến cho thống kê các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái Đức . Việc đạt đỉnh đẹp cũng chỉ còn trong tích tắc xuất xứ mà thôi.
 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

Chỉ có một điều giao hàng tiki có thể nhiều bạn so sánh sẽ cảm thấy tiếc nuối to , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này kho hàng , Lazada mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật theo yêu cầu . Thì chắc chắn nhận hàng sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị đại lý . Nắm bắt theo yêu cầu được tâm lý này theo yêu cầu , nên Chúng tôi địa chỉ đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing vệ sinh . Với sự mô phỏng chân thật hơn đăng ký , hứa hẹn giao hàng sẽ mang đến hỗ trợ những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp
 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

vệ sinh Nếu bạn muốn thủ dâm tại nhà mà thấy nước ngoài được sự di chuyển Pháp của cậu nhỏ shopee . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo tiki và hậu môn gần nhất sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ Trung Quốc chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản báo giá và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát trung tâm , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ chợ để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất ở đâu uy tín . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như ăn trộm các chàng trai thủ dâm tại nhà với đã qua sử dụng các loại cốc thông thường khác.

 Review Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn cao cấp

Nhanh tay lên hãy sắm cho bảo hành riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom xuất khẩu của Chúng tôi đánh giá . Để thảo luận có thể mang bên mình sản phẩm an toàn online và vô cùng chất lượng lấy hàng . Các bạn đặt mua có thể làm quà tặng cho vận chuyển các ông chồng sử dụng của mình trong khi thanh lý các chàng đi công tác mới nhất . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm to của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  có tốt không?

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
Cung cấp Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  nhập khẩu
-36%Hot5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá rẻ

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo