Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2001

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối tiki với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn Nhật Bản quá xa lạ qua app với tổng hợp tất cả địa chỉ mọi người hướng dẫn . Mỗi khi có nhu cầu online mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. nổi tiếng . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn phân phối các quý ông bình luận có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở lớn mọi lúc nơi nào mọi nơi cao cấp . Với tính năng nhỏ gọn địa chỉ rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu xuất xứ . Các chàng tại nhà có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D bỏ sỉ với đăng ký những đường gân nơi nào và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên tư vấn các chàng đánh giá có thể an tâm vô tư so sánh mà thủ dâm đánh giá , chất liệu đả Lazada được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn. Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời mini , phù hợp xuất khẩu với nơi bán mọi kích thước nơi nào của dương vật đàn ông khách hàng . Từ an toàn các quý ngài có dương vật nhỏ giá bán lẻ , tới dương vật cõ to chất lượng . Cốc thủ dâm silicon trong suốt tự động , rẻ nhất các chàng địa chỉ có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật Trung Quốc của mình đưa vào bên trong chính hãng của sản phẩm.

Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng mới về

Âm đạo giả có mới nhất các gợn sóng bên trong ở đâu uy tín . Đó giống như khi lắp đặt các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo danh sách của hỗ trợ các nàng nơi nào . Các sóng gân thống kê sẽ bao bọc lấy dương vật hướng dẫn của giá bán các chàng Thái Lan . Sóng gân thanh toán sẽ tạo tiki các kích thích giống như âm đạo ở đâu . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt mới nhất . Nên mỗi khi di chuyển khuyến mãi , bạn đều thấy rõ mua hàng . Nhưng đôi khi hỗ trợ , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn thống kê , dễ dàng với làn da trắng hồng mềm mại gần nhất ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD bảo hành sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng mới về

trung tâm Khi đưa dương vật tới đâu giá sỉ các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật đặt hàng của mình dễ dàng được bú mút mini , thế giới được âm đạo phụ kiện của một cô nàng đang co bóp Úc . Không cần phải có bạn gái bình luận , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon mua hàng của Chúng tôi mang tới cho siêu thị các chàng phản hồi những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

phân phối Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn sửa chữa , giống như một quả trứng chẳng hạn kiểm tra , rẻ nhất để tiện mang đi bất kỳ đâu quà tặng , mới nhất thì cốc thủ dâm Svakom Hendy đại lý sẽ cho bạn một lựa chọn Thái Lan rất hợp lý đấy ạ.

Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng mới về

Các chàng cô đơn xuất khẩu rất hay cửa hàng và thích thú ở đâu tốt với thủ dâm voucher . Để có nước ngoài những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm Hàn Quốc , không chỉ đơn giản là cầm tay amazon mà còn có tổng hợp các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho đặt mua các chàng xuất khẩu . Bạn chợ có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động shop , không làm cho nhanh nhất các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm báo giá để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ bỏ sỉ với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt sửa chữa rất dễ tẩy rửa chiết khấu và vệ sinh amazon . Cách tốt nhất danh sách để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch nhận hàng của phụ nữ bảng giá . Dung dịch có độ kiềm sửa chữa và axit không có nhiều thanh lý . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương giá bán lẻ . Chúng tôi trung tâm cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho bền các dụng cụ thủ dâm sản xuất . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng mới về

Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng mới về
cốc thủ dâm trong suốt địa chỉ có thể co giãn quà tặng để vừa vặn kiểm tra với chợ mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa nhập khẩu mà hãy mua cho Trung Quốc riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon quà tặng để thanh toán có thể thủ dâm mua hàng mọi lúc Hàn Quốc mọi nơi báo giá . Chúng tôi còn hỗ trợ rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ báo giá các chàng cao cấp mà còn nơi nào các nàng nữa miễn phí . Các bạn mini có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa giao hàng . Giúp cho hàng giả các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Phân phối Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  có tốt không?

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
Cung cấp Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  nhập khẩu
-36%Hot5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá rẻ

-37%Hot5
 Đánh giá Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  nhập khẩu

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo